ஜீவன் பிறப்பு பற்றி வேதங்கள் கூறுவன:
யஜுர்வேதம்………..கர்ப்போபநிஷ த்து
1.2. ஏழு தாதுக்கள் என்பது எதனால்? எப்போது மனிதனுக்கு விஷயபோகத்திற்குரிய திரவியங்கள் உண்டாகின்றனவோ, அப்போது அவற்றின் கூட்டுறவால் நல்ல குணத்தால் ஆறுவிதமான ரஸங்கள் தோன்றுகின்றன. ரஸத்திலிருந்து ரத்தம்,ரத்தத்திலிருந்து மாம்ஸம்,மாம்ஸத்திலிருந்து கொழுப்பு கொழுப்பிலிருந்து நரம்புகள்,நரம்பிலிருந்து எலும்புகள்,எலும்பிலிருந்து ஊன்,ஊனிலிரு...ந்து சுக்ரம்,இப்படி ஏழு தாதுக்கள் அவற்றால் ஆனது சரீரம்,சுக்கிரமும் சோணிதமும் சேர்ந்தால் கர்ப்பம் உண்டாகிறது.அதை இயக்குமிடம் இதயம்.இதயத்தினுள் ஒரு அக்னி உள்ளது.அதில் பித்தமும்,பித்தத்திலிருந்த ு வாயுவஜம் தோன்றுகிறது.அந்த வாயு மீண்டும் கிரமமாக இருதயத்தை நாடுகிறது.இது இறைவனின் நீதி.
1.3. ருதுகால சம்போகத்தால் ஓரிரவு கழிந்ததும் கருவானது கலங்குகிறது.ஏழிரவுகளில் நீர்க்குமிழி போன்ற உருவத்தை அடைகிறது.அரை மாதத்தில் பிண்டமாகிறது.ஒரு மாதத்தில் அது கடினமாகிறது.இரண்டு மாதத்தில் தலை தோன்றுகிறது.மூன்று மாதங்களில் பாதங்களின் பிரதேசம் தோன்றுகிறது.நாலாவது மாதத்தில் மணிக்கட்டு வயிறு,இடுப்பு முதலிய பிரதேசங்கள் உண்டாகின்றன.ஐந்தாவது மாதத்தில் பின்புறம் (மூங்கில் போன்ற முதுகு) எலும்பு உண்டாகிறது.ஆறாவது மாதத்தில் வாய்,மூக்கு கண்கள்.காதுகள் உண்டாகின்றன.ஏழுாவது மாதத்தில் ஜீவனுடன் கூடுகிறது. எட்டாவது மாதத்தில் எல்லா லக்ஷணங்களும் பூர்த்தியாகின்றன.தந்தையின் வீர்யம் அதிகமாயிருந்தால் புருஷனாகவும்,தாயின் வீர்யம் அதிகமாயிருந்தால் ஸ்திரீயாகவும்,இரண்டும் சமமாக இருந்தால் அலியாகவும் ஆகிறது.மனக்கலக்கத்தோடு இருந்தால் குருடர்களாகவும், முடவர்களாகவும்,கூனர்களாகவு ம்,குள்ளர்களாகவும் பிறக்கிறார்கள்.ஒன்றுக்கொன் று வாயுவினால் பீடிக்கப்பட்டு சுக்லம் இரண்டுபட்டால் அப்போது இரட்டை பிள்ளைகள் பிறக்கிறார்கள்.பஞ்ச பூதவடிவான சரீரம் ஸாமர்த்யமுடையதாகும் போது ஐந்து ஞானேந்திரியங்களும் புத்தியும் அதனால் கந்தம்,ரஸம் முதலியவற்றை அறியும் திறமையும் உண்டாகிறது.அப்போது அந்த ஜீவன் அழியாத அஷரமாகிய ஓங்கார பரம்பொருளை சிந்திக்கிறான்.
அந்த பரம்பொருளை உணர்ந்ததும்(பஞ்ச பூதங்கள்,மனம்,புத்தி,அகங்க ாரம்) என்ற எட்டு பிரகிருதிகளும் அவற்றின் பதினாறு விகாரங்களும் தேகத்தில் அதை உடைய தேகியாகிய ஜீவனுடையவை ஆகின்றன என்பதும் உணரப்படுகிறது. தாயார் உண்டதும் பருகியதும் தாயுடன் இணைந்து நாடிகளில் பரவி அதன் மூலம் குழந்தையின் பிராணனை திருப்தியடைகிறது.பிறகு ஒன்பதாவது மாதத்தில் எல்லா லக்ஷணங்களும் ஞானேந்திரியங்களும் கர்மேந்திரியங்களும் பரிபூரண நிலையை அடைகின்றன.அப்போது அந்த ஜீவனுக்கு முந்திய பிறவியின் ஞாபகம் வருகிறது. தான் செய்த புண்ணிய செயல்களையும். பாபச்செயல்களையும் உணர்கிறது.
1.4. என்னால் முன்பு ஆயிரக்கணக்கான யோனிகள் பார்க்கப்பட்டும் பலவிதமான ஆகாரங்கள் புசிக்கப்ட்டும் பலவிதமான ஆகாரங்கள் புசிக்கப்ட்டும்.பலவிதமான ஸ்தன்ய பானங்கள்(தாய்ப்பால்) பருகப்பட்டும் ஆகிவிட்டன.திரும்பத்திரும்ப பிறந்தும் இறந்துமாயிற்று. நல்லதோ பொல்லாததோ எந்த கருமம் எந்த சுற்றத்தின்ன் பொருட்டு என்னால் செய்யப்ட்டதோ அந்த உற்றார் பயனை அனுபவித்துவிட்டு போய்விட்டார்கள். நானோ தன்னந்தனியாக அதனால் தவிக்கிறேன். யோனியினின்று வெளிவந்தால் இனி நான் பாவத்தை போக்குபவரும் கருமப்பயனிலிருந்து முக்தியளிப்பவரும்மான மகேஷ்வரனை நாராயணனை சரணடையப்போகிறேன்.யோனியிலிர ுந்து வெளிவந்தால் இனி நான் பாபத்தை போக்குவதும் கருமப் பயனிலிருந்து விடுதலையளிப்பதுமான ஞானமார்க்கத்தை அப்பியாசம் செய்வேன்.யோனியிலிருந்து வெளிவந்தால் பிரம்மத்தை தியானிப்பேன் என்று எண்ணுகிறான்.
யஜுர்வேதம்………..கர்ப்போபநிஷ
1.2. ஏழு தாதுக்கள் என்பது எதனால்? எப்போது மனிதனுக்கு விஷயபோகத்திற்குரிய திரவியங்கள் உண்டாகின்றனவோ, அப்போது அவற்றின் கூட்டுறவால் நல்ல குணத்தால் ஆறுவிதமான ரஸங்கள் தோன்றுகின்றன. ரஸத்திலிருந்து ரத்தம்,ரத்தத்திலிருந்து மாம்ஸம்,மாம்ஸத்திலிருந்து கொழுப்பு கொழுப்பிலிருந்து நரம்புகள்,நரம்பிலிருந்து எலும்புகள்,எலும்பிலிருந்து
1.3. ருதுகால சம்போகத்தால் ஓரிரவு கழிந்ததும் கருவானது கலங்குகிறது.ஏழிரவுகளில் நீர்க்குமிழி போன்ற உருவத்தை அடைகிறது.அரை மாதத்தில் பிண்டமாகிறது.ஒரு மாதத்தில் அது கடினமாகிறது.இரண்டு மாதத்தில் தலை தோன்றுகிறது.மூன்று மாதங்களில் பாதங்களின் பிரதேசம் தோன்றுகிறது.நாலாவது மாதத்தில் மணிக்கட்டு வயிறு,இடுப்பு முதலிய பிரதேசங்கள் உண்டாகின்றன.ஐந்தாவது மாதத்தில் பின்புறம் (மூங்கில் போன்ற முதுகு) எலும்பு உண்டாகிறது.ஆறாவது மாதத்தில் வாய்,மூக்கு கண்கள்.காதுகள் உண்டாகின்றன.ஏழுாவது மாதத்தில் ஜீவனுடன் கூடுகிறது. எட்டாவது மாதத்தில் எல்லா லக்ஷணங்களும் பூர்த்தியாகின்றன.தந்தையின்
அந்த பரம்பொருளை உணர்ந்ததும்(பஞ்ச பூதங்கள்,மனம்,புத்தி,அகங்க
1.4. என்னால் முன்பு ஆயிரக்கணக்கான யோனிகள் பார்க்கப்பட்டும் பலவிதமான ஆகாரங்கள் புசிக்கப்ட்டும் பலவிதமான ஆகாரங்கள் புசிக்கப்ட்டும்.பலவிதமான ஸ்தன்ய பானங்கள்(தாய்ப்பால்) பருகப்பட்டும் ஆகிவிட்டன.திரும்பத்திரும்ப
No comments:
Post a Comment